In Standy

 in standee

In standee, in standy là hình thức quảng cáo  “TRUYỀN THỐNG ” vì chúng khá nhanh và tiện lợi. Thế nhưng có rất nhiều địa chỉ in ấn cho rất chất lượng kém. Đến với Bao Bì Hoàng Đức tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giải quyết 100% nỗi lo âu của các bạn.

Sở dĩ chúng ta gọi hình thức quảng cáo in standee, in standy là hình thức quảng cáo “TRUYỀN THỐNG ” vì khách hàng cần chúng với số lượng lớn và trong thời gian nhanh nhất có thể. Để đáp ứng nhu cầu đó, Bao Bì Hoàng Đức cho triển khai dịch vụ in standee với những ưu điểm vượt trội như sau:

1.In standee, in standy chuyên nghiệp chất lượng tốt

  1. In standee, in standy là hình thức in poster quảng cáo, chúng được trưng bày hoặc treo trên các standee tức các kệ chữ X, chữ T hoặc những dạng mini để bàn.
  2. Dịch vụ in standee, in standy khá phổ biến vì chúng được dùng để quảng cáo tại các trung tâm thương mại, hội chợ, triễn lãm, các shop,… nhằm thu hút sự chú ý và tò mò của nhiều người. Theo đó các standee đều phải được thiết kế công phu và in bằng những chất liệu tốt nhất để chúng bền màu với thời gian.
  3. Chất liệu dùng để in standee, in standy là in PP hoặc in Hiflex hoặc vật liệu PP cán format. Mỗi loại đều có công dụng giống nhau nhưng độ bền khác nhau. Đối với chất liệu in PP bà PP cán format là những loại quảng cáo trong nhà. Chúng có hình ảnh và màu sắc vừa phải, sinh động đủ để gây sự chí ý của mọi người.
  4. Còn đối với in standee, in standy thì được in với màu sắc đậm nét hơn vì chúng được dùng quảng cáo ngoài trời. Chính vì thế mà nó có tuổi thọ từ 2 – 3 tháng.

2. Giá thành in standee, in standy rẻ nhất tại Hà Nội

Tại Bao Bì Hoàng Đức , khách hàng sẽ được in với giá thành rẻ nhất và nhiều ưu đãi nhất. Đặc thù của việc quảng cáo bằng in standee là số lượng khá nhiều, vậy nên công ty sẽ đưa ra mức giá tỷ lệ nghịch với số lượng được in. Tức số lượng in standee, in stany càng nhiều thì giá thành càng giảm để phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

=> Tham khảo thêm: in hộp đựng bánh trung thu

3. Hỗ trợ khách hàng in standee từ A – Z

  1. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ in standee, in standy tại Bao Bì Hoàng Đức khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về tất cả các khâu từ khâu lên ý tưởng đến khâu in ấn. Những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp tại công ty sẽ hỗ trợ thiết kế những file in standee riêng theo đúng yêu cầu của khác hàng.
  2. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ của công ty, các bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất để đáp ứng kịp thời lịch trình làm việc, quảng cáo của các bạn.
  3. Tựu trung lại, khi lựa chọn dịch vụ in standee, in standy tại Bao Bì Hoàng Đức khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy lo lằng về chất lượng sản phẩm. Thay vào đó là sự an tâm tuyệt đối với những đơn hàng đẹp mắt, hấp dẫn. Bao Bì Hoàng Đức thực sự là nơi chọn mặt gửi vàng của khách hàng.

=> Tham khảo thêm: in hộp carton, thùng carton

4. Quy cách khi in standee, in standy

Thông thường standee, standy được in dựa trên chân có sẵn. Vì thế, trước khi in chúng ta cần tìm hiểu về kích thước của chân. Sau đây là một số kích thước chuẩn của chân standee, standy thường dùng trong quảng cáo:

  • Standee chữ X và Standee thường có kích thước: 60 x 160 cm hoặc 80 x 180 cm
  • Standee cuốn thường có kích thước: 80 x 200 cm

  1. Về chủng loại nhìn chung chúng được thiết kế theo hai loại là standee cuốn và standee kệ chữ X. Trong đó với loại cuốn thì thường để trong nhà phù hợp cho những chương trình hay di chuyển vì khung gọn nhẹ và có thể điều chỉnh được kích thước.
  2. Kệ chữ X tuy cồng kềnh hơn nhưng lại được sử dụng phổ biến vì có thể giữ lại khung và thay thế tấm in khi cần. Chúng cũng chắc chắn và có thể dùng được lâu dàu hơn. Ngoài ra, loại này cũng có thể linh động điều chính kích thước
  3. Tấm in của Standee, standy thường được làm bằng PP hoặc hiflex dùng mực dầu hoặc mực được. Tuy nhiên trong hai loại đó thì thuông thường PP sẽ có chất lượng cao hơn và giá thành cũng có hơn nên thường được dùng cho các sự kiện lớn. Tùy vào ngân sách để bạn lựa chọn. Tại Bao Bì Hoàng Đức có nhiều chất liệu đáp ứng nhu cầu người dùng.
  4. Về thiết kế thì thông thường sẽ gồm có phần chữ và hình. Nội dung thiết kế thường là do khách hàng chủ động chuẩn bị để phù hợp với mục đích quảng cao của mình. Nếu khách hàng chưa có thiết kế Tuấn Khang sẽ hỗ trợ miễn phí
  5. In standee in standy lấy liền lấy ngay giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu in standee, in standy lấy ngay hãy đến với Bao Bì Hoàng Đức. Chúng tôi đảm bảo các tiêu chí: Nhanh – đẹp – rẻ. Để đáp ứng tiêu chí về thời gian gấp gáp Bao Bì Hoàng Đức sẽ có những tư vấn hướng dẫn tận tình từ quy cách đến chất liệu, giá cả standy phù hợp nhất.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế tay nghề cao sẽ ngay lập tức biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và tiến hành in ấn hoàn thiện một cách nhanh chóng. Dù in lấy ngay nhưng Bao Bì Hoàng Đức cung cấp dịch vụ với mức giá rất phải chăng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với quy mô xưởng in lớn Bao Bì Hoàng Đức đủ năng lực để in standee, in standy với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Dù là in lấy liền chúng tôi vẫn có chế độ bảo hành về chất lượng để khách hàng an tâm.

Bao Bì Hoàng Đức địa chỉ in standee, in standy uy tín, chất lượng

=> Tham khảo thêm: in khay hoa quả   

5. Lý do chọn in standy tại Bao Bì Hoàng Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in standee, standy chất lượng, giá hợp lý thì Bao Bì Hoàng Đức chính là địa chỉ vàng. Đến với Bao Bì Hoàng Đức mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tuyên truyền. Bao Bì Hoàng Đức có đủ năng lực để làm được điều đó.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân công đông đảo, tay nghề cao đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ theo đúng cam kết dù là đơn hàng lớn hay nhỏ. Cùng với đó Bao Bì Hoàng Đức cũng có máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến, mực in chất lượng…Đây là những yếu tố vô cùng quan trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm in.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng tìm được giải pháp phù hợp nhất, tiết kiệm nhất. Hơn cả một đơn vị in ấn, Bao Bì Hoàng Đức hiểu được sản phẩm nào phù hợp với hoàn cảnh sử dụng nào vì thế chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được lựa chọn tối ưu nhất

Với đội ngũ thiết kế trẻ và sáng tạo, Bao Bì Hoàng Đức sẵn sàng cung cấp các thiết kế đẹp, phù hợp với xu hướng trong thời gian nhanh chóng giúp thông điệp truyền thông của bạn được lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Đến với Tuấn Khang, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về mức giá, dù in số lượng ít, in lấy ngay chúng tôi cũng sẽ sẽ cung cấp mức giá hợp lý nhất giúp bạn tiết kiệm kiệm kinh phí. Đặc biệt với những khách hàng in số lượng lớn, in thường xuyên Tuấn Khang sẽ có những chiết khấu, khuyến mãi phù hợp.

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng hoàn thiện dịch vụ để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đến với Bao Bì Hoàng Đức bạn sẽ được tiếp đón bằng thái độ thân tình và nồng nhiệt nhất. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc đáp ứng các yêu cầu của khác hàng

6. Quy trình in standee tại Bao Bì Hoàng Đức

Quy trình làm việc của Bao Bì Hoàng Đức sẽ gồm 4 bước sau đây:

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và gửi báo giá chốt phương án in và số lượng.
  • Thiết kế hình ảnh theo nội dung mà khách hàng cung cấp sau đó gửi mẫu cho khách hàng duyệt.
  • Sau khi nhận được file thiết kế bộ phận in sẽ tiên hành in theo đúng kích thước, số lượng cảm kết ban đầu.
  • Kiểm tra lại thanh phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng

Ngoài in standee, in standy Bao Bì Hoàng Đức còn cung cấp dịch vụ cho thuê sản phẩm trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:          

Bao Bì Hoàng Đức

Chuyên in nhanh, in test offset, lấy ngay, 

In túi, khay hoa quảIn túi giấy, In tờ rơiIn hộp giấy

Giờ Làm Việc: Bán hàng: 8:00am – 18:00pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

 Văn Phòng Giao Dịch: Số 13, Ngõ 33 Đường Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà nội

 Hotline 0903 46 54 36 – 0878.221.446  Để được Báo giá tốt nhất, Khuyến mãi, Miễn Phí Thiết Kế Và in Test Thử Mẫu

=====================================================================================================

       

Bài viết trước đó In Decal PP
Bài viết sau đó In Poster